26 tháng 3, 2011

Băng huyết - Nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho sản phụ

Theo PGS.TS Nguyễn Đức Hinh, Phó GĐ BV Phụ sản TƯ, băng huyết là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho sản phụ. Trên thực tế, có đến 25% trường hợp phụ nữ tử vong sau sinh do băng huyết gây ra.

Theo tổ chức Y tế Thế giới (WHO), băng huyết sau sinh là hiện tượng chảy máu âm đạo sau khi sổ thai vượt quá 500ml. Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong mẹ hiện nay.

Cũng theo thống kê này, băng huyết sau sinh chiếm khoảng hơn 10% số trường hợp để, trong đó 1% trường hợp nguy kịch, và 25% trường hợp tử vong do băng huyết nặng gây ra.

Một trong những nguyên nhân hàng đầu của băng huyết sau sinh là do đờ tử cung (không co đủ mức để cầm máu). Tuy nhiên, hoàn toàn có thể dự phòng được những nguy cơ của băng huyết nếu bác sĩ sản khoa biết cách xử lý tích cực giai đoạn chuyển dạ 3.


Theo TS Hinh, xử trí tích cực giai đoạn 3 chuyển dạ như sử dụng Oxytocin, kéo dây rốn có kiểm soát, xoa tử cung… có thể đề phòng được trên 60% số trường hợp băng huyết sau đẻ. Do vậy, TS Hinh khuyến cáo, xử trí tích cực giai đoạn 3 chuyển dạ phải được thực hiện thường quy trên mọi trường hợp đẻ có cán bộ y tế hỗ trợ.

_________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com