6 tháng 4, 2011

Misoprostol đặt trực tràng trong dự phòng băng huyết sau sinh

Băng huyết sau sinh là một trong năm tai biến sản khoa, chiếm tỷ lệ từ 2-10% các trường hợp sinh và là một trong những nguyên nhân chính gây tử vong mẹ trên toàn thế giới. Hiện nay, hầu hết các trung tâm sản khoa đều có những phác đồ khác nhau để dự phòng và điều trị băng huyết sau sinh. Gần đây, misoprostol, một chất đồng đẳng của prostaglandin E 1, đã được đưa vào sử dụng trong dự phòng băng huyết sau sinh tại nhiều nước trên thế giới.

Nghiên cứu này được tiến hành nhằm xác định hiệu quả của misoprostol đặt trực tràng trong dự phòng BHSS do đờ tử cung, từ đó, đưa ra một phác đồ sử dụng thuốc mới, hiệu quả và có thể áp dụng được ở mọi tuyến điều trị. Thiết kế nghiên cứu là thử nghiệm lâm sàng có nhóm chứng, được tiến hành trên 777 sản phụ tại bệnh viện Từ Dũ.

Kết quả nghiên cứu cho thấy misoprostol đặt trực tràng, với liều 400mcg được dung nạp tốt, làm giảm lượng máu mất và làm ngắn giai đoạn 3 của chuyển dạ khi được sử dụng ngay sau sổ thai.
_________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com