9 tháng 4, 2011

25% sản phụ tử vong là do băng huyết sau sinh

Qua ghi nhận tình trạng băng huyết sau sinh ở các sản phụ, TS-BS Huỳnh Thị Thu Thủy, Phó Giám đốc Bệnh viện (BV) Từ Dũ TPHCM, cho biết mỗi năm có ít nhất 100 ca băng huyết sau sinh nặng cần phải truyền máu trên tổng số khoảng 40.000 ca sinh, chiếm khoảng 0,3%.


Đây là tình trạng tai biến sản khoa nặng, là một trong những nguyên nhân chính gây tử vong đối với sản phụ, chiếm 25% trong số các trường hợp tử vong ở người mẹ.

Còn tại BV Hùng Vương TPHCM, qua khảo sát những sản phụ sinh thường, TS-BS Vũ Thị Nhung, Giám đốc BV Hùng Vương, đánh giá tỉ lệ băng huyết sau sinh đối với sản phụ sinh thường tại đây lên tới hơn 15% gây mất máu nhiều. Những yếu tố nguy cơ cao là con to, sinh trên 3 lần, giục sinh. Vì vậy, việc tôn trọng quá trình chuyển dạ tự nhiên sẽ làm giảm tình trạng băng huyết sau sinh.


_________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com